Nghệ Thuật Quyến Rũ

22. Cám dỗ thể xác



Những con mồi có đầu óc nhanh nhạy rất nguy hiểm: Nếu nhìn thấu bàn tay điều khiển của bạn, họ có thể sinh nghi ngay lập tức. Hãy nhẹ nhàng để đầu óc họ nghỉ ngơi và đánh thức những giác quan đang ngủ trong họ bằng cách vừa có thái độ không phòng vệ vừa quyến rũ về thể xác. Khi bạn dịu lại, không khí thờ ơ làm đầu óc họ bớt căng thẳng và giảm đi ý nghĩ chống đối trong họ; cái liếc mắt, giọng nói, dáng điệu của bạn đều toát ra vẻ khêu gợi và thèm muốn, những cái đó ngấm vào da thịt họ, kích thích các giác quan và làm người họ nóng lên. Đừng bao giờ ép buộc thể xác mà hãy làm con mồi nóng lên, cám dỗ làm họ thèm muốn. Lèo lái họ đến phút giây đó – thời điểm cao độ nhất mà mọi đạo đức, phán xét, bận tâm về tương lai đều nhạt nhòa, chỉ còn lại thân thể không chống gượng nổi lạc thú.

Sự tăng nhiệt

Vào năm 1889, có một giám đốc truyền hình đứng đầu New York tên là Ernest Jurgens đến Pháp. Đây là một trong những chuyến đi hướng đạo của anh. Nhiều người biết đến Jurgens bời vì tính trung thực, một đặc tính hiếm có trong làng giải trí kém phần trung thực và vì khả năng tìm ra những vai diễn độc đáo của anh. Trải qua một đêm ở Marseilles và trong khi đi dọc theo bến cảng xưa, ông đã nghe tiếng huyt sáo phát ra từ quán rượu bình dân và vì thế ông đã quyết định đến đó. Một diễn viên múa 21 tuổi người Tây Ban Nha tên là Caroline Otero đang biểu diễn,và giây phút khi anh nhìn chằm vào cô gái đó cũng là giây phút anh thấy mình bị thay đổi. Ngoại hình của cô ta rất thu hút. Cô gái cao 5,1 dặm, có đôi mắt đen huyền, mái tóc dài đen và có thân hình rắn chắc hoàn hảo. Nhưng chính trong khi cô nhảy đã làm cho tim anh ta đập mạnh – toàn thân cô ta cử động, quặn xuống giống như một con vật trong đống lửa khi cô biểu diễn điệu Fadango. Cô nhảy khá chuyên nghiệp nhưng do cô tự thỏa mãn và quá vô độ đến nỗi không có điệu múa nào là thành thạo. Jurgens cũng không thể giúp được cô và và chỉ thấy nhiều người đàn anh trong quán rượu há hốc mồm vì ngạc nhiên.

Sau buổi biểu diễn, Jurgens đi vào phía sau cánh gà để tự giới thiệu mình. Otero mở mắt to khi nghe anh Jurgens nói về công việc của ông và về New York. Anh cảm thấy như có tia lửa, một sự co giật trên thân thể mình khi cô ta nhìn khắp người anh. Giọng nói cô ta thì sâu sắc và gay gắt và cái lưỡi của cô thì cứ liên tục như khi cô đọc âm R. Đóng của lại, Otero lờ đi tiếng gõ cửa và tiếng van xin tha thiết của những người hâm mộ muốn nói chuyện với cô. Otero nói rằng cách cô ta nhảy rất bình thường – mẹ cô là dân gipxi (người dân Ấn Độ). Ngay khi cô nhờ Jurgens làm vệ sĩ cho cô đêm đó, và khi anh giúp cô mặc áo khoác thì cô đã nghiêng nhẹ người về phía anh y như là cô mất thăng bằng. Khi họ tay trong tay cùngđi dạo quanh thành phố, đôi khi cô thì thầm vào tai của Jurgens một điều gì đó. Jurgens cảm thấy sự e ngại mọi khi của mình như tan biến đi. Anh ôm cô chặt hơn. Anh là người đã có gia đình và chưa bao giờ lừa dối vợ mình, nhưng lần này thì không cần suy nghĩ, ông đã đưa Otero trở về phòng khách sạn. Otero bắt đầu cởi trang phục của cô – áo khoác, nón – và tất cả những thứ cô thường làm, nhưng cách Otera làm đã làm Jurgens mất đi tất cả sự kiềm chế. Một Jurgens nhút nhác thông thường trở thành một người chủ động.

Sáng hôm sau, Jurgens ky cho Otero một hợp đồng sinh lợi – một sự ạo hiểm lớn, xem như cô trở thành một diễn viên nghiệp dư. Jurgens đưa Otero về Pari và tìm xe cho cô ta. Vội vã trở về New York, Jurgens cung cấp cho báo chí môt bài viết về vẻ đẹp huyền bí của người Tây Ban Nha sẵn sằng chiếm lấy thành phố. Ngay sau đó, có nhiều bài báo tranh nhau nói rằng Otero là vợ bá tước And-alusian, cộ gái hậu cung trốn thoát, một góa phụ của lãnh tụ hồi giáo,…Jurgens thường đến Paris với cô, quên cả gia đình mình và mang theo tiền và quà tặng cho cô ta.

Lần xuất hiện đầu tiên của Otero ở New York vào tháng 11 năm 1890 là một thành công đáng ngạc nhiên. Một bài báo trong tờ Thời Báo New York viết: “Otero nhảy một cách thoải mái”. “Thân hình mềm mại và uyển chuyển của cô trông giống như một con rắn uốn mình nhanh nhẹn cới những đường cong duyên dáng”. Chỉ trong vài tuần ngắn ngủi, cô trở thành tâm điểm của thành phố New York biểu diễn tại những buổi tiệc riêng rất khuya. Ông trùm William Canderbilt đã ve vãn cô ta bằng trang sức đắt tiền và những buổi tối trên du thuyền của ông. Những nhà triệu pú khác cũng tranh nhau gây chú cho cô ta. Trong khi đó Jurgens đang hòa vào nhóm người để tặng quà cho cô và ông ta sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ cô, một công việc mà ông ta phải đang đối đầu với sự cạnh tranh gay gắt. Một vài tháng sau đó, sau khi việc chiếm đoạt của công của ông bị mọi người phát hiện, ông trở thành một người phá sản và thậm chí bị kết án.

Otero về Pháp, đến Pari và qua vài năm sau đó thì cô gái đẹp trở thành gái điếm hạng sang khét tiếng ở Belle Epoque. Tin đồn lan ra nhanh chóng: Một đêm có La Belle Otero (vì lúc đó cô ta đang nổi tiếng) thì có hiệu lực hơn tất cả thuốc kích dục trên thế giới. Cô ta tức giân và yêu cầu được tôn trọng. Hoàng tử Albert ở Monace, người từng bị bệnh do sự nghi ngờ khă năng nam tính, đã cảm thấy giống như một con hổ tham lam sau một đêm ngủ với Otera. Otera trở thành tình nhân của ông ta. Các hoàng tộc kế tiếp như hoàng tử Albert ở Wales (sau vua Adward II), gia tộc Shah ở Persia, Grand Duke Nicholas ở Nga. Nhiều người đàn ông kém giàu có hơn cũng đã cạn sạch tài khoản ngân hàng của họ và Jurgens chỉ là người đầu tiên trong nhiều người mà Otero đã khiến cho tử sát.

Trong suốt chiến tranh thế giới thứ I, một người lính Mỹ tên Frederick, đóng quân ở Pháp đã giành được giải thưởng 37.000 USD trong một trò chơi. Trong chuyến đi kế tiếp của minh, anh ta đã đến Nice và tự đăng ky một khách sạn tốt nhất. Trong đêm đầu tiên ở khách sạn, anh nhìn thấy Otero ngồi tại bàn một mình. Anh ta đã xem cô biểu diễn ở Paris cách đây 10 năm và vẫn còn bị cô ta ám ảnh. Bây giờ cô ta đã gần 50 tuổi nhưng trông cô vẫn quyến rũ. Anh ta đút lót tiền để có thể ngổi cùng bàn với cô ta. Rất khó để anh ta bắt đầu câu chuyện, cách cô ta nhìn anh, chỉnh cái ghế lại, thân thể cô chạm nhẹ vào anh khi cô đứng lên, và cả cách cô ta đi lại trước anh. Sau đó, cùng đi tản bộ dọc theo đại lộ, họ đã đến một cửa hàng đố trang sức. Anh ta đi vào trong, và sau đó bỏ ra 31.000 USD để mua một vòng đeo cổ bằng kim cương. Trong 3 đêm, La Belle Otero sẽ thuộc về anh ta. Chưa bao giờ trong cuộc đời mình, anh ta cảm thấy được sự nam tính và mạnh mẽ của mình như thế. Nhiều năm sau đó, anh ta vẫn tin rằng anh ta đang trả giá như thế.

Giải thích: Mặc dù La Belle Otero đẹp và cũng có hàng trăm phụ nữ đẹp hơn hoặc duyên dáng và tài năng hơn. Nhưng Otero rất nòng bỏng. Nam giới có thể đọc được điều đó trong mắt cô, dáng điệu và cả những cử chỉ khác.Sự nóng bỏng tỏa ra từ cô xuất phát từ những ham muốn bên trong của cô. Otero cực kỳ gợi tình. Nhưng cô ta là gái điếm không ngoan, giàu kinh nghiệm và biết cách để gợi tình hay nhất. Trên sân khấu cô làm cho mỗi khán giả nam xao xuyến, đắm chìm trong khi nhảy. Thực tế cô lạnh nhạt hơn hoặc gần như thế. Một người nam thích cảm thấy rằng một người phụ nữ nòng bỏng không vì cô ta có khao khát tột độ mà vì chính anh ta. Vì thế Otero xác nhận khả năng tình dục của cô ta, dùng cái liếc mắt, chạm nhẹ vào làn da, giọng nói ẻo lả, một nhận xét hài hước để đề nghị rằng người đàn ông đó đang làm cô ta nóng giận. Trong kức cảu mình, Otero nhận ra rằng hoàng tử Albert là người tình không thích hợp nhất. Tuy nhiên, anh ta tin rằng, cùng với nhiều nam giới khác, đối với cô thì anh chính là vị thần Ec-Cun. Khả năng tình dục của cô ta xuất phát từ chình con người cô nhưng Otero đã tạo ra ảo giác rằng chính nam giới là người chủ động.

Bí quyết để quyến rũ một đối tượng nào đó trong hoạt động sau cùng của sự quyến rũ không phải thể hiện rõ ràng, mà cũng không phải thông báo rằng bạn đã sẵn sàng (để xông vào hoặc được xông vào). Mọi thứ cần được hòa hợp không chỉ về nhận thức con người mà còn về cả giác quan. Bạn muốn đối tượng của bạn biết được tín hiệu không chỉ từ lời nói, hành động mà còn cả thân thể. Bạn cần làm cho thân hình bạn nóng bỏng những ham muốn đối với đối tượng. Ham muốn của bạn nên được thể hiện qua ánh mẳt, trong giọng nói truyền cảm, trong phản ứng của bạn khi ai đó tiếp xúc gần thân thể bạn.

Bạn không thể rèn luyện thân thể bạn theo cách này nhưng có thể chọn một nạn nhân (xem chương 1) người mà có anh hưởng đến bạn thì mọi điều sẽ diễn ra tự nhiên. Trong suốt quá trình quyến rũ, bạn cần phải kìm nén chính mình để kích thích nạn nhân. Chính bạn sẽ nản lỏng trong qua trình này và bạn đã hơi nôn nóng. Khi bạn tháy rằng đối tượng đã bị bạn mê hoặc và không thể tỉnh lại thì hãy để cho những ham muốn này chạy qua thân thể của bạn và làm nó nóng lên. Bạn không cần pahỉ chạm vào mục tiêu của bạn. Bởi vì La Belle Otero biết ham muốn thể xác dễ lan truyền. Những ham muốn gặp nhiệt độ cơ thể bạn và sẽ nóng bừng lên. Hãy để cho chúng thực hiện bước đầu tiên. Nó sẽ bao trùm thân thể bạn. Đến bước thứ hai và ba sẽ là của bạn.

Hãy đánh vần từ SEX có mẫu tự viết hoa khi nói về Otero. Cô ta thể hiện điều đó.

Làm giảm đi sự ngăn cấm

Một ngày vào năm 1931 trong một ngôi làng ở New Guinea, có một người con gái trẻ tên là Tuperselai đã nghe được tin vui rằng cha của cô, Allaman, đã đi làm việc cho một đồn điền cao su cách đây mấy tháng sẽ trở về thăm nhà. Tuperseai chạy đến chào cha mình. Cùng đi với cha cô là một ngườ đàn ông khác da trắng trông có vẻ lạ. Anh ta là người Úc, 22 tuổi, đến từ Tasmania. Anh ta cũng chính là ông chủ đồn điền có tên là Error Flynn.

Flynn mỉm cười thật tươi với Tuperselai và dường như rất thích nhìn vào ngực trần của cô.(Vì theo phong tục ở New Guinea, cô ấy chỉ mặc có váy.) Anh ta nói tiếng Anh bồi rằng cô ấy đẹp làm sao và không ngừng lặp lại tên cô, tên mà anh phát âm rất giỏi. Anh ta không nói gì khác nhiều. Anh không nói ngôn ngữ của cô, vì thế cô chào tạm biệt rồi vào nhà với cha mình. Nhưng ngày sau đó, cô ta hoảng hốt biết rằng Flyun thích cô và đã mua cô từ cha của cô bằng 2 con lợn, vài đồng Anh và một số tiền vỏ sò biển. Gia đình qua nghèo và cha cô muốn cái giá đó. Tuperselai đã có bạn trai trong làng nên cô ta không muốn rời bỏ làng nhưng cô cũng không dám cải lời cha. Và vì thế cô đã cùng Flynn đi đến đồn điền thuốc lá. Tuy nhiên, cô không có gì là thân thiện với lại người này, người mà cô mong đợi từ cách cư xử tệ bạc nhất.

Trong những ngày đầu, Tuperselai nhớ nhà vô cùng, cảm thấy sợ hãi và khó chịu. Tuy nhiên, Flynn thì lịch sự và nói chuyện với cô rất ngọt. Cô cảm thấy thoải mái hơn, và bởi vì Flynn giữ khoảng cách nên cô ta cũng cảm thấy an toàn đối với anh. Nước da trắng của anh thì dễ bị muỗi cắn, vì thế cô bắt dầu nấu tắm cho anh ta mỗi đêm bằng thảo dược thơm để ngăn muỗi cắn. Ngay sau đó Tuperselai nghĩ rằng: Anh Flynn rất cô đơn vì thế anh ấy cần có người đồng hành. Đó là ldo tại sao anh mua cô. Ban đêm anh thường đọc sách; thay vào đó cô bắt đầu giúp anh thư giản bằng cách hát và múa. Thỉnh thoảng anh ta cố gắng để nói chuyện với cô vài lời hoặc vài cử chỉ lẫn lộn bằng tiếng bồi. Cô ta không nói gì nhưng anh ta đã làm cô cười. Và một ngày, cô hiểu ra từ “bơi”. Flynn mời cô đi bơi với anh ở sông Laloki. Tuperselai rất vui để đi cùng nhưng dòng song thì có qua nhiều cá sấu nên cô đã mang theo một cái siên đâm cá.

Tại cảnh sông, Flynn dường như rất thích thú và anh đã cởi đồ để lặn xuống. Tuperselai cũng bơi theo sau. Flynn choàng tay qua và hôn cô. Họ trôi theo dòng nước và cô cũng bám lấy anh. Cô đã quên đi những con cá sấu, cha mình, bạn trai, làng quê và quên đi mọi thứ khác. Quanh bờ sông, Flynn đã nhấc cô lên và đưa cô vào lùm cây gần bờ. Và tất cả mọi chuyện đã xảy ra khá tốt đẹp đối với Tuperselai. Từ đó, điều này trở thành nghi lễ hàng ngày – dòng sông, lùm cây – cho đến khi đồn điền thuốc lá không còn phát triển nữa thì Flynn rời khỏi New Guinea.

Vào một ngày cách đó khoảng 10 năm, một cô gái trẻ tên Blanca Rosa Welter đi dự tiệc ở khách sạn Ritz trong thành phố Mexico. Khi cô ấy đang đi qua quán bar tìm các bạn của mình thì có một người đàn ông cao lớn hơn ngăn cô lại và nói bằng giọng dịu dàng: “Chắc cô là Blanca Rosa”. Anh ta không cấn phải giới thiệu mình. Anh ta là diễn viên nổi tiếng Hollywood tên Error Flynn. Hành ảnh anh ta được dán khắp nơi trên các bảng quảng cáo. Flynn là bạn của người chủ bữa tiệc, Davies và đã nghe họ tán thưởng vẻ đẹp của Blanca Rosa, một thiếu nữ mới 18 tuổi lúc bấy giờ. Flynn dẫn cô đến một cái bàn ở góc. Cử chỉ của anh ta thanh nhã và đầy tự tin. Lắng nghe Flynn nói, Blanca Rosa quyên mất các bạn của mình. Anh ta nói về vẻ đẹp của cô, lặp lại tên cô và nói răng anh có thể làm cho cô trở thành một ngôi sao. Trước khi cô biết điều gì sắp xảy ra, Flynn mời cô cùng đi nghỉ với anh ở Acapulco.Davies, những người bạn thân của họ có thể sẽ đến đi cùng. Blanca Rosa nghĩ điều đó thật nhưng mẹ cô sẽ chẳng bao giờ đồng. Flynn trả lời: Đừng lo lắng về điều đó; và ngày hôm sau Flynn có mặt tại nhà của họ và mang theo một mốn quà cho Blance, một chiếc nhẫn có gắn viên đá qutượng trung ngày sinh của cô. Cảm kích trước cái mỉm cười thanh nhã của Flynn, mẹ của Blance đồng y với kế hoạch của anh. Ngày hôm sau, Blance thay mình đang ở trên máy bay đến Acapulco. Tất cả giống như một giấc mơ.

Davies, theo lợi dặn từ mẹ của Blance là sẽ cố gắng không để cô lạc đường. Vì thế, Flynn để cô ngồi lên một cái bè và cùng ra ngoài biển cách xa bờ. Những lời ngời ca vang lên trong tai cô và cô đã để Flynn nắm tay và hôn lên má cô. Đêm đó họ đã nhảy với nhau và khi đêm đến, Flynn đưa cô về phòng và hát cho cô nghe một bài hat khi họ chia tay. Đó là kết thúc một ngày hoản hảo. Lúc nửa đêm, cô thức giấc khi nghe Flynn gọi tên cô từ ban cong phòng cô. Làm cách nào anh ta đến đây được? Phòng anh ta ở tầng trân kia mà.Chắc là anh ta nhảy xuống, một hành động nguy hiểm. Blance đến gần không phải vì sợ mà là vì tò mò. Flynn kéo nhẹ cô và lòng và hôn lên cô. Thân thể Blance run lên, choáng ngợp bởi một cảm giác lạ, hoàn tòan bối rối, cô bắt đầu thét lên trong niềm hạnh phúc. Blance kể lại. Flynn chấn an cô bằng một nụ hôn và anh trở về phòng trên bằng cách anh đã đến mà không thể lí giải được. Bây giờ Blanca yêu Flynn một cách tuyệt vọng và sẽ làm bất cứ điều gì anh yêu cấu cô. Một vài tuần sau, thật vậy cô đã theo Flynn đến Hollywood, nơi cô sẽ trở thành một nữ diễn viên thành công nổi tiếng như Linda Christian.
Vào năm 1942, có một cô gái 18 tuổi tên Nora Eddington có công việc tạm thời là bán thuốc lá trước tòa án thành phố Los Angeles. Nơi đây giống nhe bệnh viện tâm thần lúc đó có đầy những nhà báo: Hai cô gái đã buộc Flynn tội cưỡng hiếp. Tất nhiên Nora chú y đến Flynn, mọtt người cao to, bảnh bao thỉnh thoảng mua thuốc lá của cô nhưng cô gái vẫn nghĩ về một người bạn trai tên là Marine. Một vài tuần sau đó, Flynn được tha bổng. Phiên tòa kết thúc và nơi này lại ổn định. Một ngày nọ, người đàn ông mà cô đã gặp trong tòa án đã gọi cô. Anh ta là cánh tay phải và là đại diện cho Flynn mời cô đến ngôi nhà của diễn viên ở Mulholland Drive. Nora không thích Flynn, và thật ra cô sợ Flynn nhưng một người bạn gái của Nora muồn gặp Flynn và đã đi cùng cô. Cô ta đã mất điều gì? Nora đồng y đi. Vào một ngày, bạn của Flynn có mặt và dẫn họ đến một ngôi nhà lộng lẫy trên đồi. Khi họ đến, Flynn đang đứng cởi trần cạnh hồ bơi. Flynn đến chào Nora và bạn của cô, đi một cách từ tốn như một con mèo nhỏ và cử chỉ của anh ta rất tự nhiên và vì thế Nora cảm thấy nổi sợ hãi của mình như tan biến đi. Flynn dẫn họ đi một vòng quanh nhà có nhiều đồ khảo cổ qua những lân đi biển của anh. Flynn nói chuyện một cách vui vẻ về niềm đam mê du ngoạn của anh và điều này làm cho Nora ao ước có những chuyến đi riêng của mình. Anh ta là một người hoàn hảo và thậm chí để cô kể về bạn trai của cô mà không một chút ghen tị.

Nora đến gặp bạn trai của cô vào ngày sau đó. Dường như anh ta không thích lằm và họ đã cải nhau và chia tay ngay lúc đó. Đêm đó, Flynn dẫn Nora dạongoài thị trấn, đi đến câu lạc bộ Mocambo nổi tiếng. Anh ta đã uống và đùa giỡn, và Nora cũng cảm thấy say sưa và vui vẻ để anh ta nắm tay. Rồi đột nhiên cô nói: “Tôi là người Thiên Chú giáo và là một cô gái trong trắng”, cô thốt lên, “và một ngày nào đó tôi sẽ trùm khăn vào thánh đường – và nếu anh nghĩ rằng anh sẽ ngủ với tôi thì anh đã say lầm”. Hoàn taòn bình tỉnh, Flynn nói rằng Nora không phải sợ gì cả. Anh ta chỉ muón ở bên cạnh cô thôi. Cô cảm thấy nhẹ nhỏm và lịch sự nói Flynn buông tay cô ra. Vài tuần sau đó ngày nào cô cũng gặp Flynn. Nora trở thành thư kcủa Flynn. Sau đó co đã có vài đêm cuối tuần làm khách ở nhà anh ta. Flynn dẫn cô đi trượt tuyết và du thuyền. Flynn vẫn là một người dàn ông chừng mực, nhưng khi anh ta nhìn Nora hoặc nắm tay cô, Nora cảm thấy chóng ngợp bởi cảm giác lạ thường, có một âm thanh trên da của cô khiến cô so sánh như là cô đang bước vào một bồn nước lạnh trong một ngày nắng nóng. Sau đó cô không thường đến nhà thờ và bỏ qua đi cuộc sống thường ngay của cô. Mặc dù bên ngoài không có gì thay đổi giữa họ nhưng bên trong thì sự kháng cự lại Flynn dường như đã tan biến. Một hôm, sau bữa tiệc, Nora không thể nào kháng cự lại được nữa. Nora và Flynn cuối cùng đã tự ràng buộc nhau trong một cuộc hôn nhân bão táp kéo dài 7 năm.

Giải thích: Người phụ nữ có liên quan đến Error (và vào cuối đời của anh ta thì lên đến hàng ngàn người) cso một ly do để nghi ngờ anh ta là: Anh ta có một điều gần gủi nhất về đời sống thật đối với Don Juan. (Thật ra anh ta đã đóng vai sở khanh nổi tiếng trong một bộ phim). Phụ nữ thường vây quanh anh ta mặc dù họ biết rằng mối liên hệ này sẽ không kéo dài. Và rồi, có nhiều tin đồn về tính tình và niềm yêu thích phiêu lưu và mạo hiểm của anh. Không có người phụ nữ nào có ldo thuyết phụ hơn để giữ anh ta hơn là Nora Eddington: Khi Nora gặp Flynn thì anh ta bị buộc tội cưỡng hiếp; cô ta đã có bạn trai; Nora là một người Thiên Chúa Giáo ngoan đạo. Tuy nhiên, co bị Flynn mê hoặc. Một số kẻ sở khanh – giống D. H. Lawrence chẳng hạn – dùng suy nghĩ để tạo ra sự mê hoặc và chiếm hữu họ. Flynn lại dùng cử chỉ. Cử chỉ lạnh lùng của anh ta đã mê hoặc phụ nữ, làm giảm đi sự kháng cự của họ. Điều này xảy ra hầu như mọi lúc họ gặp anh ta, giống như một loại thuốc: Đứng trước phụ nữ, anh ta thanh lịch và tự tin.Họ mê hoặc bởi điều này và cuốn hút theo những gì anh ây tạo ra, bỏ qua tất cả và thậm chỉ cả thường để – thế giứoi bây giờ chỉ còn có bạn và anh ta. Và rồi, có thể trong hôm đó, vài tuần sau đó – anh ta sẽ nắm tay, ngắm nhìn và điều này sẽ làm cho họ cảm thấy xao xuyến, rung động và có một sự thu hút về thể chất mãnh liệt. Họ sẽ phản chiếu giây phút đó vào trong mắt họ, một cái đỏ mặt, một nụ cười thẹn thùng và anh ta sẽ tấn cống chiếm lấy. Không ai có thể thể hiện nhanh hơn Error Flynn.

Trở ngại lớn nhất đối với sự thu hút về thể hình là trình độ học vấn của đối tượng bởi vì bằng cấp phản ánh mức độ cô ta đã được giáo dục và văn minh hóa. Trình độ văn hóa góp phần hạn chế thể hình, làm mờ các giác quan và làm cho đầu óc đầy những nghi ngờ và lo lắng. Flynn có thể làm cho người phụ nữ có trạng thái tự nhiên hơn, mà trong đó mong muốn, niềm vui thích và quan hệ giới tính không có gì là không được gắn liền với họ. Anh ta quyến rũ phụ nữ vào trong những chuyến phiêu lưu không chỉ bằng lí lẽ mà còn bằng thái độ cởi mở và phóng khoáng đã ăn sâu vào tư tưởng của họ. Ngầm hiểu bạn là người khởi sự tất cả. Khi đến lúc vượt qua những cám dỗ vật chất, rèn luyện tính tự kiềm chế bản thân, sự do dự chần chừ trước tội lỗi và ham muốn. Đức tính và phong thái bình thản của bạn sẽ có sức cuốn hút mạnh mẽ hơn tất cả loại rượu nào mà bạn dùng, thể hiện tâm hồn trong sáng, không điều gì có thể quấy rầy hay làm bạn sợ hãi, bạn cũng không làm gì chỉ vì lợi ích cá nhân. Mục tiêu quyến rũ của bạn là sự xóa đi những gánh nặng về văn hóa, hướng chúng theo suy nghĩ và hành động của mình. Đừng đề cập đến công việc, nhiệm vụ, cưới hỏi,…quá khứ hay hiện tại sẽ có rất nhiều người káhc làm điều đó. Thay vì vậy, bày tỏ cảm xúc về việc đánh mất chính mình trong hiện tại, nơi mà thức sống còn trổi dậy và kức bị lãng quên.

Khi anh ấy hôn tôi, điều đó đã kích thích tôi đáp lại, cảm giác mà trước kia tôi chưa bao giờ biết hay tưởng tượng, đó là cảm giác choáng ngợp lan tỏa khắp tri giác. Đó là sự thảo mãn tự nhiên và việc đề phòng điều này cũng không có lời cảnh báo, đoán trước hay sự kiểm soát nào trong ly trí của tôi. Đó là cảm giác mới mẽ có sức hấp dẫn và cuối cùng là sự mạnh mẽ. Sự quyến rũ – từ này ngụ là sự thu hút một cách nhẹ nhàng và trìu mến.

Bí quyết quyến rũ

Hơn lúc nào hết, tư tưởng chúng ta đang ở trạng thái lo lắng không ngừng với vô số vấn đề ở khắp mọi nơi. Nhiều người trong chúng ta nhận ra trong các điều bài bào, bài nghiên cứu nhưng những điều này trở nên có nhiều thông tin hơn để đào sâu nghiên cứu. Gần như ta không thể làm gì đế ngăn cản tư tưởng qua tích cực. Sự nổ lực hoàn toàn bộc phát ngoài sức tưởng tượng, một chiếc gwong phản ánh rất thực. Có lẽ chúng ta nói đến rượu, ma túy, hoạt động thể chất hay bất kỳ điều gì làm cho tư tưởng ta lắng xuống so với hiện tại đang ngự trị trong mỗi con người Sự bất mãn của chúng ta đã đưa cho kẻ quyến rũ cơ hội lớn. Nước quanh bạn dồi dào cũng như con người đang tìm kiếm con đường giải thoát tinh thần mê muội. Cạm bẫy của sự thỏa mãn về vật chất sẽ làm cho họ đốp lấy miếng mồi cảu bạn. Tuy nhiên, bạn là người canh chừng trên mắt nwocs, biết rằng cách duy nhất để thoát khỏi sự lo ra là tập trung vào một vấn đề. Một nhà thôi miên học yêu cầu bệnh nhân tập trung nhìn vào quả lắc đồng hồ đang chuyển động. Khi bệnh nhân tập trung đầu óc thư giản, các giác quan đều tỉnh táo, cơ thể nằm sắp xuống hướng về những quyển tiểu thuyết đầy kích động và khêu gợi. Bạn là một nhà thôi miên với vai trò là kẻ quyến rũ, những gì bạn đang tập trung vào chính là bản thân bạn.

Suốt tiến trình thôi miên, bạn đã đặt mục tiêu trong đầu. Những bức thư, vật kỷ niệm, chia sẻ những kinh nghiệm làm cho bạn luôn tồn tại khắp nơi thậm chí những lúc bạn không có ở nơi đó. Bây giờ, bạn hãy luân chuyển một phần thân thể, bạn phải xem xét mục tiêu của mình thường xuyên hơn. Sự tập trung của bạn phải trở nên mạnh mẽ hơn. Error Flynn là người rất tin thông về trò chơi này. Khi anh đến nhà một nạn nhân, anh ta gạt bỏ mọi thứ. Anh ta làm cho người phụ nữ này cảm thấy mọi việc là thứ yếu – công việc, bạn bè, mọi thứ sau đó, anh dẫn cô ta đi du ngoạn cảnh sông nước, du lịch nhẹ nhàng, chậm chạp này làm cho thế giứoi xung quanh như lùi về phía sau. Và Flynn dẫn đến giai đoạn trung tâm. Bạn càng nghĩ nhiều về mục tiêu, công việc của mình càng nhiều thì bạn càng rối trí. Khi đầu óc nghĩ về một điều gì đó thoải mái, và khi đó tất cả mọi thứ trong suy nghĩ không quá quan trọng, chúng ta nằm sắp xuống – làm cho thật giống tôi – có phải tôi là người thông minh hay xinh đẹp, tương lai sẽ nắm giữ được gì. – và gì sẽ tan biến đi trên mặt đất. Hãy nhớ rắng: Tất cả bắt đầu từ bạn. Hãy làm như bị điên cuồng và thể hiện trong giây phút và đối tượng sẽ theo đó. Ánh mắt nhìn thẳng của người thôi miên tạo ra cho bệnh nhân một phản ứng tương tự.

Khi suy nghĩ nhanh nhẹn của đối tượng bắt đầu hoạt động chậm lại thì giác quan của họ sẽ hồi tỉnh. Và sự thu hút về thể chất sẽ gấp bội sức mạnh của họ. Bấy giờ chỉ cần một cái nhìn ấm áp sẽ làm cho họ mắc cỡ. Bạn sẽ có khuynh hướng chiếm lấy sự thu hút về mặt thể chất đầu tiên thể hiện trong ánh mắt, giác quan chúng ta hầu như phản ánh nền văn hóa cảu chúng ta. Người ta phê bình vẻ đẹp bên ngoài chỉ sau khi bạn có nhiều lo âu suy nghĩ. La Belle Otero chắc rằng năm giới chú y đến bộ ngực, cử chỉ, hương thơm và dáng điệu của cô; không phần nào là trội hơn. Các giác quan có liên hệ với nhau – sự thu hút đối với mùi vị sẽ dẫn đến một sự va chạm, sự thu hút về sự va chạm sẽ tạo ra viễn cảnh: Một sự tiếp xúc vô tình hay ngẫu nhiên – môt sự va chạm nhẹ vào da tố hơn là một quyền lực – sẽ tạo ra một sự choáng váng và phản chiếu vào mắt. Điều chỉnh giọng nói vừa phải, chậm rãi và sâu sắc. Các giác quan sinh động sẽ tạo ra suy nghĩ chừng mực.

Trong quyển tiểu thuyết ở thế kỷ XVIII “Lí trí và con tim ngang bướng” của Crébillion, Madam de Lursay cố gắng để quyến rũ một người đàn ông trẻ có tên là Meilcour. Cô ta chỉ có một vài thức vũ khí. Vào một đêm tại buổi tiệc, cô đang tiếp khác và mặc áo choảng hở, tóc cô rối lên và cô đã có cái nhìn nồng nhiệt đối với anh ta; giọng nói của cô hơi run. Khi chỉ có hai người, cô ta đã ngốc nghếch bảo anh ta ngồi gần cô hơn, nói chuyện một cách chậm lại và đến một lúc cô bắt đầu khóc. Meilcourt có nhiều ldo từ chối cô; anh đã yêu một cô gái cùng tuổi, và anh đã nghe nhiều tin đồn về Madame de Lursay và điều đó làm cho anh nghi ngờ cô. Nhưng trang phục, ánh mắt, mùi hương, giọng nói, sự gần gủi thân thể cô – tất cả bắt đầu làm anh choáng ngợp. “Một tâm trạng bối rối không diễn tả được đã khuấy động vào trong giác quan của anh”. Meilcour đã chịu thua cuộc.

Tín ngưỡng Pháp vào thế kỷ XVIII gọi điều này là “giờ khắc”. Kẻ quyến rũ sẽ đưa nạn nhân đến một thời điểm nào đó nơi anh ta hoặc cô ta biểu lộ những dấu hiệu thay đổi về kích thích thể xác có thể được thể hiện dưới nhiều dấu hiệu khác nhau. Và khi những dấu hiệu này bị phát hiện, kẻ quyến rũ sẽ thực hiện rất nhanh chóng, áp dụng nhiều sức ép vào đối tượng nhằm làm cho đối tượng mất định hướng về thời gian – qua khứ, tương lai, và tất cả sự cân nhắc hơn nữa đều tan biến. Lúc đó, đối tượng của bạn đã đánh mất đi chính họ – tất cả điều đó bao gồm suy nghĩ và nhận thức đều không còn kìm nén lại được. Thân thể tạo ra sự dễ chịu. Madam de Lursay đã quyến rũ Meilcour vào giừo khắc này bằng cách tạo ra một sự hỗn loạn chung trong suy nghĩ, làm cho anh ta mất khả năng suy nghỉ ra điều gì.

Trong việc khiến đối tượng của bạn đến giờ khắc này, hãy nhớ lấy một vài điều. Trước hết, môt ánh mắt vô biên (mái tóc rối và trang phục của Madam de Lursay) sẽ hiệu quả hơn cả một thân hình đẹp. Điều này tạo liên tưởng đến việc lên giường. Kế đến, hãy tỉnh táo đối với các dấu hiệu về sự quyến rũ của thể xác. Thẹn thùng, giọng nói run lên, nước mắt và tiếng cười mạnh mẽ khác thường, chuyển động thư giản toàn thân (những phản ứng vô tình, những cử chỉ của họ bắt chước của bạn), một làn môi đưa ra ngoài lưỡi – những dấu hiệu này cho thấy nạn nhân đang say mê vào giờ khắc đó và áp lực sẽ được áp dụng ở đây.

Vào năm 1934, một cầu thủ bóng đá người Hoa tên Li gặp một nữ diễn viên trẻ tên Lan Ping ở Shanghai. Anh ta bắt đầu thấy cô xuất hiện thường hơn trong các trận đấu của anh, cỗ vũ cho anh. Họ đã công khai gặp nhau và Li đã thấy cô ấy liếc nhìn anh bằng ánh mắt khao khát lạ lùng rồi nhìn sang nơi khác. Một buổi tối, anh thây cô đang ngồi gần anh ở quầy tiếp tân. Chân của cô chạm nhẹ vào anh. Họ nói chuyện với nhau và lan Ping đà mừoi anh xem phim ở rạp gần đó. Khi họ đến đó, cô thấy đầu của mình đang ở trên vai Li, cô thì thầm một điều gì đó về bộ phim vào tai anh. Sau đó, họ cùng rảo bước trên đường và cô đã để tay mình quanh thắt lưng của Li. Cô đưa anh đến nhà hàng và họ đã uóng rượu với nhau. Li đưa Lan Ping về phong khách sạn và ở đó anh đã bị choáng ngợp sự vuốt ve và lời nói ngọt ngào của cô. Cô làm cho Li không nơi lẩn tránh, không thời gian để bình tâm lại. Ba năm sau đó, Lan Ping – sau đó đặt tên lại là Jiang Qing – chơi một trò tương tự đối Mao Zedong. Cô trở thành vợ của Mao – Madam Mao khét tiếng, người đứng đầu trong nhóm 4 người.

Sự quyến rũ, giống như một trận chiến thường có khoảng cách xa và gần. Đầu tiên, bạn theo dấu vết cảu kẻ thù từ xa. Vũ khí chính của bạn là ánh mắt và cử chỉ huyền bí. Byon có cái nhìn lén nỏi tiếng cuả anh ta. Madam mao có đôi mắt cháy bỏng. Bí quyết là nhìn lén rồi nhìn sang nơi khác giống như một thanh kiếm mỏng lướt qua da thịt. Hãy làm cho ánh mắt bạn thể hiện sự khát khao nhưng vẫn giữ nguyên tư thế của gương mặt. (Cái mỉm cười sẽ làm hủy hoại tất cả). Khi nạn nhân đã cảm thấy bị nóng lên thì bạn sẽ là cầu nối khoảng cách, chuyển sang chiến tranh gần mà trong đó bạn không cho kẻ thù nơi rút lui, không có thời gian để suy nghỉ hay xem lại vị trí mà mình đã đặt anh ta/ cô ta vào đó. Để lấy hết nổi sợ hãi ra ngoài điều này, hãy sử dụng lời khen ngợi làm cho đối tượng cảm thấy thật sung sướng, hãy khen ngợi sự quyến rũ của họ. Đó chính là lỗi cảu họ khi bnạ trở nên qua xông xáo. Không có gì quyến rũ hơn là làm cho đối tượng cảm thấy đang thu hút. Hãy nhớ rằng: Cái ê cốt quan trọng của Aphrodite, thứ đã giúp cho cô có sức mạnh quyến rũ vô biên bao gồm lời tâng bốc.

Những hoạt động thể chất chung luôn luôn là một sự quyến rũ tuyệt vời. Rasputin thần bí người Nga sẽ bắt đầu sự quyến rũ của anh ta bắng một sự thu hút về tinh thần – lời hứa về một cuộc trải nghiệm một phần mang tính tôn giáo. Nhưng sau đó, anh ta đã nhắm vào mục tiêu ở buổi tiệc và chắc rằng anh ta sẽ dìu cô gái nhảy, và diều này càng khiêu gợi hơn khi anh ta đến gần cô gái. Hàng trăm phụ nữ không thể nào từ chối đối với biện pháp này. Đối với Flynn đó chính là bơi lội và trượt tuyết. Trong hoạt động về thể chất như thế, suy nghĩ sẽ ngừng lại và thân hình sẽ vận hành theo quy luật của nó. Thân thể cảu đối tượng sẽ theo sự chỉ dẫn của bạn sẽ làm theo cử động của bạn như khi bạn muốn.

Chốc lát, tất cả sự suy xét về đạo đức sẽ tan biến đi và thể xác sẽ trở về trạng thai ngớ ngẩn. Một phần bạn có thể tạo ra cảm giác thông qua thái độ bất chấp. Bạn không cần phải lo lắng về thế giới bên ngoài hoặc người ta sẽ nghĩ gì về bạn; bạn không còn xét đoán mục tiêu của bạn nữa. Một phần hấp dẫn cảu Flynn là anh ta chấp nhận tất cả phụ nữ. Anh không quan tâm đến thân hình, màu da, trình độ học vấn, tín ngưỡng chính trị của cô. Anh yêu bản chất nữ tính của cô. Anh ta đang thu hút cô bằng chuyến phiêu lưu, bằn sự tự do đối với thành kiến đạo đức khắt khe của xã hội. Đối với anh, cô có thể làm theo điều kỳ lạ mà đối với nhiều người đó có thể là bạo lực hoặc phạm tộikhi trải qua sự mạo hiểm. Bạn hoàn toàn trống rỗng với đạo đức và thành kiến. Bạn đã quyến rũ đối tượng của bạn vào thế giứoi vui vẻ nhất thời, ôn hòa và dễ chịu. Tất cả quy luật và điều cấm kỵ đều được ném ra ngoài cửa sổ.

Biểu tượng

Bè gỗ. Cuộn vào dòng nước chảy ra biển. Bỗng trong chốc lát khi bè gỗ mất hút giữa đại dương mênh mông, chính hai bạn sẽ cảm thấy cô đơn. Dòng nước như mời gọi bạn hãy quên đi tất cả nổi lo lắng và hòa vào chúng. Không cần neo hay la bàn, hãy trút bỏ qua khứ và hòa vào cảm giác bồng bềnh và chầm chậm tan đi tất cả những khó khăn.

Điểm yếu

Một số người hoảng sợ khi họ nghĩ họ rơi vào cảm giác đó. Thông thường, dùng sự thu hút về mặt tinh thần sẽ giúp che giấu đi thực chất của sự hấp dẫn đang tăng lên. Đó là cách người đồng tính nữ Natalie Barney áp dụng. Vào thời hoàng kim của cô, vào khoảng thế kỷ XX, tình dục của người đồng tính nữ có khuynh hướng phạm tội và người phụ nữ nào làm điều đó đều có cảm giác dơ bẩn và tội lỗi. Barney hướng họ về mặt thể chất và đưa điều này vào trong thơ ca và chủ nghĩa thần bí mà họ có thể thư giản và cảm thấy mình trong sạch qua trải nghiệm. Ngày nay,một số người cảm thấy phủ nhận bản chất giới tính của họ và nhiều người cũng cảm thấy khó chịu với cơ thể họ. Họ sợ bất cứ ai đến gần và làm phiền mình. Thay vào đó hãy xem đó là sự kết hợp thần bí và họ sẽ ít quan tâm đến sự dịch chuyển về mặt thể chất của họ hơn.

Đó là vào năm 1907 và lúc đó La Belle (Otero) là một diễn viên quốc tế hơn mười mấy năm qua. M. Maurice Chevalier đã kể lại câu chuyện như sau: “Tôi là một ngôi sao trẻ lần đầu tiên xuất hiện ở Folies. Otero là một ngôi sao biểu diễn nổi tiếng ở đó vài tuần rồi và mặc dù tôi biết cô ta là ai nhưng tôi vẫn chưa biết mặt cô trước đó trên sân khấu hay ở ngoài.” Khi tôi đang cắm đầu chạy rối rít và khi nhìn lên, tôi thấy chính là Otera cùng vơi một người phụ nữ khác đang đi về hướng tôi. Vào thời đó, Otera thì gần 40 tuổi trong khi tôi chưa được 20 nhưng cô ta thì rất đẹp. “Cô ta cao, có mái tóc đen với thân hình tuyệt đẹp giống hầu hết phụ nữ thời đó chứ không như bây giờ”. Chevalier mỉm cười. “Tất nhiên tôi cũng thích phụ nữ hiện đại nhưng Otera vẫn có nét duyên trời cho. Chúng tôi đà đứng đó một chút, rồi hai chút mà không nói bất cứ lời nào. Tôi nhìn chằm chằm vào La Belle. Cô ta không còn trẻ như xưa và và cũng không còn đẹp lắm nữa nhưng vẫn đầy nữ tính. “Cô ấy nhìn chằm chằm vào tôi rồi quay lại người một người đi cùng mà tôi đoàn là bạn cô và nói với cô ta điều gì đó bằng tiếng Anh mà cô nghĩ là tôi không hiểu. Tuy nhiên, tôi biết: “Ai là người đàn ông trẻ đẹp?”.

Otero hỏi và người phụ nữ kia trả lời: “Đó là Chevalier”. Nhìn thẳng vào tôi rồi Otero nói rằng: “Anh ta có đôi mắt đẹp làm sao”. Rồi co ta nói thẳng với tôi rằng: “Tôi tự hỏi là Chevalier có thích ngủ với tôi không. Tôi nghĩ là tôi nên hỏi anh ấy”. Chỉ có cô ta không nói điều đó một cách tế nhị. Cô ta kém lịch sự đến mức đó. “Đó là lúc tôi cần quyết định nhanh. La Bella đi về hướng tôi. Thay vì tự giới thiệu mình và… , tôi giả vờ không hiểu những gì cô nói và chỉ nói vài từ tiếng Pháp rồi đi về phía phòng để quần áo của tôi. “Tôi thấy La Belle mặc trang phục lỗi thời mỉm cười khi tôi đi ngang qua, giống như một con cọp cái đang nhìn bữa tối của nó từ xa. Khoảng một giấy trôi qua tôi nghĩ cô sẽ đi quanh va theo tôi”. Chevalier nên làm gì nếu cô ta theo đuổi anh? Anh ta bỉu môi giống như một đặc điểm riêng biệt cua người Phat. Và rồi anh cười to. “Tôi đã giảm tốc độ để cô ta theo kịp”.

Arthur H. Lewis, La Belle Otero
Bạn mong tôi sẽ bảo vệ bạn đối với nhiều người ở đây có nghĩa là mong tôi cho lờ khuyên Đến trễ, khi đèn thắp sáng; đi vào nhẹ nhàng – trì hoãn tăng lên sự mê hoặc, trig hoãn chuyên ân ái. Có thể bạn tỉnh táo nhưng vào ban đêm bạn sẽ chếnh choáng. Ánh đèn và bóng tối sẽ che tội lỗi của bạn. Hãy cầm lấy thức ăn cảu bạn bằng ngón tay xinh xắn: Vấn đề là cái bàn tốt
Đừng làm dơ mặt bạn bằng một cái chân bẩn thỉu ở nhà đừng ăn trước và hãy ăn một cách từ từ và công bằng. Đừng nuông trìu bản than bạn quá sự ngon miệng dẫn đến mau no nhưng hay để dành một ít. Nếu Paris có thể thấy Helen đang cố đưa chính cô ta vào hồng cầu mắt, anh ta sẽ nhận ra và anh sẽ cảm thấy đó là sự dừa dốI của cô ta. Một lỗi lầm ngốc nghếch… Mỗi người phụ nữ nên tự biết chính mình và chọn những biện pháp riêng. Để thích hợp với than hình của cô thì một bộ trang phục không thể nào đáp ứng được điều đó. Hãy để cô gái có gương mặt đẹp nói dối, hãy để người con gái để lưng đẹp cho người xem từ phía sau. Milanion làm đau cái chân của Atalanta

Vai của anh ta: Bàn chân đẹp nên được sử dụng theo cách này. Cô gái nhỏ nhắn nên cưỡi ngựa (Andromache, Hector’s Theban Bride quá cao nên không thể chơi trò chơi này. Nếu bạn trông giống người mẫu Thời trang có những cử chỉ thướt tha uyển chuyển thì hãy quỳ xuống giường. Đầu gối hơi cong; cô gãi có đôi chân và bộ ngực hoàn hảo nên nằm nghiêng và bảo người yêu của bạn đứng. Đừng ngại xỏa tóc giống như một người điên cuồng và để lon tóc vừa dài đưa xuống cổ bạn.

Ovid, Nghệ Thuật Yêu do Peter Green dịch

Nghệ thuật quyến rũ

“Bạn đã thu hút một người đàn ông như thế nào? Phóng viên người Pari ở Stockhlm Aftonbladet đã hỏi La Belle vào ngày 03/07/1910 “Hãy làm cho bạn càng nữ tính càng tốt; trang phục, và những phần quan trọng đối với đặc điểm cơ thể bạn được nhấn mạnh và để cho phái nam biết rằng bạn sẵn sàng phục vụ vào một lúc nào đó…” Otero nói với một phóng viên cảu tờ bào Johannesburg Morning rằng “cách để gữ lấy một người đàn ông là tiếp tục giả vờ mặc dù bạn bị anh ta thuyết phục bằng sự nhiệt tình và hào hức nhưng bạn sẽ chờ đợi đến sự mãnh liệt của anh ta.

Arthur H. Lewis, La Belle Otero

Anh ta trả lời: “Tôi vẫn còn nhớ sự kích thích tinh thần khi tôi còn nhỏ, nhưng từ lúc tôi biết nhiều phụ nữ, chúng tôi có thể nói rằng dựa trên nền tảng kế tiếp nhau và tôi phát hiện ra rằng điều duy nhất bạn cần, bạn muốn và nên có là thuộc về thể chất. Không có kiến nào khác nữa. “Suy nghĩ của nữ giới sẽ đi theo hướng này.” “Thật chứ?” Đối với tôi… tôi tự nói về chính mình. Tôi không xúc phạm nam giới. Tôi đang nói về những gì tôi đã phát hiện ra hoặc những gì tôi cần: Thân thể, gương mặt, dáng điệu, giọng nói, nữ tính, vóc dáng nữ giới… không gì tốt hơn những thứ này. Và cũng không có tính chiếm hữu trong đó. Tôi nhìn anh ta gần hơn. Anh ta nói:

“Tôi nghiêm túc”. “Đó là cài nhìn của tôi và chỉ là một người con gái. Không có gì khác hơn điều đó. Và khi bạn có được điều đó thì hãy nhớ giữ lấy trong một lúc nào đó.”

Earl Conrad, Error Flynn: Ký Ức
Một sự xáo trộn nhỏ trong trang phục cũng gợi lên sự nghịch ngợm. Một mảnh vải mịn trên bờ vai cũng gợi lên sự tò mò: Một cái vòng đeo tai, một cái yếm đỏ quyến rũ, một cổ tay áo không được chú y đến và những chổ rách có thể gây ra sự bối rối. Một làn sóng dợn (sự chú y đáng ca ngợi) trong cái váy trông có vẻ sinh động; dây giầy bất cẩn, trong cà vạt cảu ai đó và tôi thấy thái độ chưa văn minh lắm. Có thể làm mê hoặc tôi khi nghệ thuật quá chính xác trong mỗi phần.

Robert Herrick, “niềm Vui Trong Sự Xáo Trộn” được trích trong Peter Washington, Ed., Những Bài Thơ Tình Sani, con trai của Usimares, thấy một người phụ nữ đẹp trong những viên đã trơn của ngôi đến. Anh ta gọi người hầu bàn và nói: “Hãy đi đến đó và nói với cô ta rằng tôi, con trai của Pharaoh sẽ tặng cho cô 10 mảnh vàng để đổi láy một giờ với tôi.” Lady Thubuilt trả lời rằng: “Tôi là một người trong sach, tôi không phải là kẻ thấp hèn”. “Nếu anh muốn vui vẻ với tôi, anh nên đến nhà tôi ở Bubastis. Mọi thứ đã sẵn sàng ở đó. Satni đến đó bằng thuyền. Thubuilt nói “hãy lên lầu với tôi” Trên lầu được đáng bóng bằng đá màu xanh da trời và xanh lam., Santa thấy nhiều giường ngủ được phủ khăn trải giường sang trọng và nhiều cái chén bằng vàng trên bàn. Thubuilt nói: “Xin mời dùng bữa”. “Đó không phải là những gì tôi muốn”. Satni trả lời trong khi những người hầu đặt những mảnh gỗ thơm trên lửa và xịt nước thơm. “Làm điều đó bởi vì chúng ta đến đây.”

Satni lập lai. Thubuilt trả lời: “Đầu tiên anh cần làm một điều để ở đây và anh sẽ lập văn bản của hồi môn cho tôi tất cả các thứ và hàng hóa thuộc về anh. Satni bằng lòng nói rằng: “Hãy đưa người sao chep bản thảo đến đây”. Khi anh đã thực hiện những gí Thebuilt yêu cầu, cô đứng dầy và tự mặc trang phục bằng một cái áo choàng bằng vải lanh mà qua đó Satni có thể thấy tất cả vóc dáng của cô. Cảm xúc mãnh liệt của anh ta tăng lên nhưng Thebuilt nói: “Nếu anh thật sự muốn vui ve với tôi, anh sẽ bảo các con anh thừa nhận việc làm của tôi là chúng sẽ không gây sự với các con tôi.” Satni được đưa cho các con của anh, “Nếu thật sự anh muốn vui vẻ với tôi, anh sẽ khiến cho các con anh bị giết trừ phi chúng không gây sự với con tôi”. Satni lại đồng ý. “Hãy để bất cứ sự trừng trị nào cho chúng nếu ông muốn”. Thubuilt nói: “Hãy vào phòng đó.” Và trong khi những thi hài nhỏ bị ném ra ngoài cho chó mèo hoang, cuối cùng Satni nằm trên giường ngà voi và gỗ mun và tình yêu của anh ta sẽ được thưởng và rồi Thebuilt nằm xuống bên cạnh anh.

Sau đó, nhiều đoạn trích khiêm tốn kể lại rằng: “Phép màu và thần Amen đà làm”. Sự mê hoặc của Nữ Thánh chắc không thể nào chống lại được thậm chí nếu có những người đàn ông thông minh nhất sẵn sàng làm điều gì mà họ muốn để quên đi bản thân, thậm chí để đổi lấy khoảnh khắc ngắn ngủi, đối với sự ôm ắp của họ.

G.R. Tabouis, Một Cuộc Sống Riêng của Tutankhamen do M. R Dobie dịch CÉLIE: Khoảnh khắc là gì và làm thế nào để định nghĩa được nó? Bởi vì thành thật mà nói tôi không thể hiểu được bạn

THE PUKE: Thiên hướng của viễn cảnh nào đó mà ta không mong đợi nhưng nó lại xảy ra một cách vô thức. Điều này một phụ nữ có thể che giấu nhưng cũng vấn đề này, người nào đó nhận thức hay cảm nhận được và để nhận được lợi ích từ điều này, kẻ đó có thể sẵn sàng đưa cô ta vào hoàn cảnh nguy hiểm nhất mà cô ta không hề nghĩ ra hay lường trước được.

Vào một buổi tối mùa thu, nhắm mắt lại tôi hít thở mùi thơm ấm áp huyền dịu từ ngực em. Trước mắt tôi hạnh phúc vô bờ bến trải ra và nâng niu. Bên cạnh ngon lửa sáng lóe là những tấm ván trượt tuyết màu xanh và nơi đó ở hòn đảo yên tỉnh có những cây trái thơm ngon trong đó cũng có nhiều cây rất kỳ lạ. Ở đó, con người rất nhã nhặn: Phụ nữ của vùng biển đó

Ngạc nhiên trước cái nhìn trầm trầm và mùi hương của em thoang thoảng qua anh như một cơn gió. Anh nhìn thấy bến tàu đông đúc những cột buồm, cánh bườm

Mệt mỏi vì cơn gió ồn ào và tiếng hát của những người thủy thủ hướng đến anh hòa lẫn với mùi hương của trái me và tâm hồn tôi thật thoải mái.

Charles Baudelaire, “Hương Thơm Ngoại Nhập”, Đóa Hoa Tội Lỗi do Alan Conder dịch


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.