Trang cá nhân của Trịnh Đình Linh

Piemont v1.2.3 – Premium Responsive WordPress Blog Theme

Piemont v1.2.3 – Premium Responsive WordPress Blog Theme – Chủ đề Piemont là một trong những chủ đề WordPress Blogging nhanh nhất, sạch sẽ và thẩm mỹ nhất với sự hỗ trợ của WooCommerce trên Themeforest. Chủ đề này có thể được sử dụng cho bất kỳ nhu cầu cá nhân hoặc kinh doanh để dễ dàng tạo và khởi chạy blog dựa trên WordPress hoặc tạp chí của bạn trong 2 phút. Không giới hạn các chủ đề màu sắc (11 được xác định trước, không giới hạn để tạo cho mình), hàng tá lựa chọn có thể cấu hình – không giới hạn, và tất cả những điều này bạn có thể quản lý với 1 cú click chuột trong bảng điều khiển Piemont thân thiện với người dùng thân thiện của chúng tôi. Chúng tôi đã hỗ trợ nhóm hỗ trợ để cung cấp hỗ trợ hậu mãi cho khách hàng chủ đề.

 

Piemont v1.2.3 – Premium Responsive WordPress Blog Theme

http://www.hotfiles.ro/download/piemontv123.rar/1441750
http://www.mirrorcreator.com/files/DCJIORNM/piemontv123.rar_links
http://www104.zippyshare.com/v/S55UOwh8/file.html
http://ul.to/wwpm7iy9
https://userscloud.com/ozvziuicwx7q
http://www.solidfiles.com/d/5c4d8a3c66/
https://www.sendspace.com/file/sug407
http://www.zippyshare.us/3r0/piemontv123.rar
http://www.mediafire.com/download/rb8770qydoc05ya/piemontv123.rar

features list

Piemont theme is a extremely fast (87/100 Google Page Speed Score), aesthetic, clean, modern and very flexible WordPress Blogging Theme designed especially for bloggers.

Release History

To upgrade your theme to newer version read Update instructions file (Documentation/release-history.html) in FULL theme archive.