Thành Công Không Còn Là Bí Mật

VỀ TÁC GIẢ



Tiến sĩ NOAH ST. JOHN là nhà sáng lập, CEO của SuccessClinic.com, một công ty đào tạo quốc tế về thành công, và là người dẫn chương trình truyền hình WealthFunTV. Các cá nhân và tổ chức trên hơn 40 quốc gia đang sử dụng những phương pháp đột phá của ông để loại bỏ suy nghĩ tiêu cực và tận hưởng quyền làm chủ nhiều hơn. Ông là tác giả của Permission to Success® (Cho Phép Thành Công) và The Great Little Book of Afformations® (Quyển Sách Về Câu Hỏi Trao Quyền), đã được dịch sang bốn thứ tiếng. Ông từng xuất hiện trên CNN, ABC, NBC, CBS, Fox News và được khắc họa trên PARADE, Woman’s Day, Modern Bride, Los Angeles Business Journal, the Chicago Sun-Times, the Washington Post, tạp chí InStyle và Selling Power.

LỜI CẢM ƠN Tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới:

– Jack Canfield, người đã tin tưởng vào thông điệp của quyển sách này ngay cả khi nó chỉ là một tập giấy được dán băng keo.

– Janet Switzer, người đã nhìn thấy tiềm năng trong việc chia sẻ kiến thức này và đã gửi một email làm thay đổi cuộc đời tôi.

– Stephen Hanselman ở LevelFiveMedia, người đã thấu hiểu toàn bộ việc chia sẻ kiến thức này của tôi chỉ trong một cú điện thoại. Người đàn ông này rất cừ.

– Biên tập viên của tôi, Hollis Heimbouch, người đã mang đến những lời khuyên hữu ích góp phần tạo nên quyển sách tuyệt vời này.

– Steve Ross và tất cả mọi người ở nhóm Collins, những người đã tham gia hết mình bao gồm Dough Jones, Larry Hughes, Angie Lee, Kimberly Crowser, Ben Steinberg, và những con người khác đứng đằng sau hậu trường.
– Giám đốc Dự án Tiếp thị của tôi, Donna Friedman, người liên tục khiến tôi kinh ngạc.

– Các cố vấn, giáo viên và huấn luyện viên đã hướng dẫn tôi, bao gồm Alex Mandossian, Frank Kern, Ebern Pagan, Scott Martineau, John Counsel, Neal Donald Walsch, Joe Vitale, Harv Eker, Anthony Robbins, Roy H. Williams, Harvey Mackay, Jim Collins, và Michael Nitti.
– Josh Cantwell ở Strategic Real Estate Coach và Greg Clement của RealeFlow, những người đã giúp tôi tăng tốc quá trình học hỏi và giới thiệu chương trình của tôi đến với các học viên tuyệt vời trên khắp thế giới.
– Dan Hollings, người lên kế hoạch tiếp thị cho The Secret đã dạy cho tôi biết cách tác động đến nhiều người hơn thông qua BridgeGAP Marketing.

– Healther Kirk và Megan Johnson, những người đã tạo nên tác phẩm nghệ thuật vượt ra khỏi giới hạn của từ ngữ.

– Gary Vaynerchuk ở WineLibraryTV, người đã dạy tôi cách tạo ra một cộng đồng hàng triệu người trong lúc ngồi cùng xe với tôi ở Cleveland, Ohio.

– Stephen Covey, người đã truyền cảm hứng cho tôi khởi nghiệp kinh doanh khi cuốn băng The Seven Habits of Highly Effective People (Bảy Thói Quen Của Người Thành Đạt) rơi từ kệ sách trúng vào đầu tôi. Tôi nói nghiêm túc đấy. Khó ai mà bỏ lỡ được một dấu hiệu như thế.

– Will Smith, người mà âm nhạc và cuộc đời của ông đã khích lệ tôi đối đầu với những điều tôi lo sợ nhất.

– Và cuối cùng, cha mẹ tôi, Carol và Steve. Cảm ơn những gì mà cha mẹ đã hy sinh cho chúng con. Con mong là sự hy sinh này xứng đáng.

Uông Xuân Vy là một phụ nữ trẻ tràn đầy nhiệt huyết. Từng là học sinh lớp chuyên Anh trường Bùi Thị Xuân và được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế, chị lại tiếp tục thi đậu vào khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Quốc gia Singapore (NUS), một trong 20 trường đại học hàng đầu thế giới.

Niềm đam mê của chị là mang kho tàng kiến thức của thế giới về Việt Nam thông qua những quyển sách được chuyển ngữ với chất lượng cao nhất. Do đó, chị đã từ bỏ công việc tại tập đoàn Yahoo! Đông Nam Á ở Singapore, trở về quê hương để nắm giữ vai trò Giám đốc TGM Books.

Với phương châm “Mang chất lượng vào kiến thức”, những quyển sách do chị xuất bản được đầu tư công phu từ việc chọn lọc nội dung kỹ lưỡng đến công đoạn dịch thuật chính xác, rồi biên tập lại với ngôn từ trong sáng, dễ đọc, dễ hiểu, gần gũi với văn hóa Việt Nam… để mang lại những giá trị hữu ích cho độc giả người Việt. Vì vậy, TGM Books nói chung và chị nói riêng luôn tự hào về những quyển sách liên tục nằm trong danh sách bán chạy nhất và được độc giả cả nước yêu thích.

Chị là dịch giả của những quyển sách nổi tiếng như: Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!, Làm Chủ Tư Duy Thay Đổi Vận Mệnh, Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ, Mặt Phải, Bí Quyết Thành Công Dành Cho Tuổi Teen… Cho đến nay, những quyển sách của chị (bao gồm cả sách in và sách điện tử) đã đến với hơn 1.000.000 độc giả trên khắp cả nước.

Bạn có thể tìm hiểu về dịch giả Uông Xuân Vy tại trang web:

www.uongxuanvy.com hoặc trên Facebook:

www.facebook.com/dichgia.uongxuanvy Dịch giả Trần Đăng Khoa Trần Đăng Khoa không chỉ là một chuyên gia đào tạo trẻ đầy tài năng, mà còn là một doanh nhân trẻ thành đạt, một dịch giả và tác giả được yêu quý. Sau khi quay về Việt Nam từ Singapore, những quyển sách, những bài diễn thuyết và những khóa học của anh đã tạo nên nhiều ảnh hưởng tích cực mạnh mẽ đến hàng trăm nghìn người, khiến anh được xem như một hiện tượng của giới trẻ Việt Nam. Anh trở thành tấm gương thành đạt được yêu mến nhờ ý chí và khát vọng vươn lên không ngừng từ hai bàn tay trắng.

Trong vai trò dịch giả, Trần Đăng Khoa đã giúp Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế! nhanh chóng trở thành quyển sách bán chạy nhất tại Việt Nam chỉ sau hơn một tháng ra mắt. Cho đến nay, những quyển sách của anh đã đến với hơn 1.000.000 độc giả trên khắp cả nước (bao gồm cả sách in và sách điện tử).

Trong vai trò tác giả, Trần Đăng Khoa đã tạo nên một hiện tượng cho dòng sách kỹ năng tư duy thành công khi quyển sách đầu tay của anh – Sống và Khát Vọng – có hơn 3.000 bản được đặt trong vòng 1 tháng trước ngày phát hành chính thức.
Trong vai trò diễn giả, Trần Đăng Khoa được công nhận là Master Trainer (Chuyên Gia Đào Tạo Cao Cấp) của Tập đoàn giáo dục và đào tạo hàng đầu khu vực – Adam Khoo Learning Technologies Group (có trụ sở chính đặt tại Singapore). Trong vòng gần 5 năm, anh đã trực tiếp đào tạo cho hơn 70.000 người tại Singapore, Malaysia và Việt Nam.
Trong vai trò doanh nhân, Trần Đăng Khoa góp phần đưa TGM từ một công ty non trẻ chỉ có 4 nhân viên khi mới được thành lập vào đầu năm 2009 trở thành một công ty trị giá hàng triệu đô với hàng trăm nhân viên và văn phòng đại diện tại TP. HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Nẵng.

Thông tin về anh Trần Đăng Khoa và những đóng góp của anh đã nhiều lần xuất hiện trên các báo và các kênh truyền thanh truyền hình.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về anh Trần Đăng Khoa tại trang web:

www.trandangkhoa.vn hoặc trên Facebook: www.facebook.com/diengia.trandangkhoa Uông Xuân Vy là một phụ nữ trẻ tràn đầy nhiệt huyết. Từng là học sinh lớp chuyên Anh trường Bùi Thị Xuân và được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế, chị lại tiếp tục thi đậu vào khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Quốc gia Singapore (NUS), một trong 20 trường đại học hàng đầu thế giới.

Niềm đam mê của chị là mang kho tàng kiến thức của thế giới về Việt Nam thông qua những quyển sách được chuyển ngữ với chất lượng cao nhất. Do đó, chị đã từ bỏ công việc tại tập đoàn Yahoo! Đông Nam Á ở Singapore, trở về quê hương để nắm giữ vai trò Giám đốc Xuất bản của TGM Corporation.

Với phương châm “Mang chất lượng vào kiến thức”, những quyển sách do chị xuất bản được đầu tư công phu từ việc chọn lọc nội dung kỹ lưỡng đến công đoạn dịch thuật chính xác, rồi biên tập lại với ngôn từ trong sáng, dễ đọc, dễ hiểu, gần gũi với văn hóa Việt Nam… để mang lại những giá trị hữu ích cho độc giả người Việt. Vì vậy, TGM Books nói chung và chị nói riêng luôn tự hào về những quyển sách liên tục nằm trong danh sách bán chạy nhất và được độc giả cả nước yêu thích.

Chị là dịch giả của những quyển sách nổi tiếng như: Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!, Làm Chủ Tư Duy Thay Đổi Vận Mệnh, Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ, Mặt Phải, Bí Quyết Thành Công Dành Cho Tuổi Teen… Cho đến nay, những quyển sách của chị (bao gồm cả sách in và sách điện tử) đã đến với hơn 1.000.000 độc giả trên khắp cả nước.

Bạn có thể giao lưu với dịch giả Uông Xuân Vy tại trang:

https://www.facebook.com/dichgia.uongxuanvy Dịch giả Trần Đăng Khoa Trần Đăng Khoa (sinh năm 1981) là một doanh nhân trẻ thành đạt, một diễn giả được công chúng ủng hộ và một dịch giả – tác giả sách được nhiều người yêu quý. Chỉ mới quay về Việt Nam từ năm 2009 sau gần 10 năm học tập và làm việc tại Singapore, nhưng những quyển sách, những buổi hội thảo và những khóa học của anh đã tạo nên nhiều ảnh hưởng tích cực mạnh mẽ đến hàng trăm ngàn người. Anh được yêu mến nhờ ý chí cũng như khát vọng vươn lên không ngừng từ sự kém cỏi, nghèo khó và hai bàn tay trắng. Chính vì thế, những đóng góp thiết thực của anh cho đất nước đã và đang ngày càng được xã hội công nhận.

Trong vai trò dịch giả, Trần Đăng Khoa đã có hơn 10 tựa sách lọt vào danh sách bán chạy nhất tại Việt Nam. Cho đến nay, những quyển sách của anh đã đến với hơn 1.000.000 độc giả trên khắp cả nước (bao gồm cả sách in và sách điện tử).
Trong vai trò tác giả, Trần Đăng Khoa đã tạo nên một hiện tượng cho dòng sách kỹ năng tư duy thành công khi quyển sách đầu tay của anh – Sống Và Khát Vọng – có hơn 10.000 bản được bán ra chỉ sau 2 tháng phát hành và lọt vào TOP 10 Sách Kỹ Năng Được Độc Giả Yêu Thích (2014).

Trong vai trò diễn giả, Trần Đăng Khoa được công nhận là Master Trainer (Chuyên Gia Đào Tạo Cao Cấp) bởi Tập đoàn Giáo dục và Đào tạo hàng đầu khu vực – Adam Khoo Learning Technologies Group. Cho đến nay, anh đã đào tạo cho hơn 120.000 người tại Singapore, Malaysia và Việt Nam.

Trong vai trò doanh nhân, Trần Đăng Khoa góp phần đưa TGM Corporation từ một công ty non trẻ chỉ có vài nhân viên khi mới được thành lập vào đầu năm 2009 trở thành một công ty trị giá hàng triệu đô.
Thông tin về anh Trần Đăng Khoa và những đóng góp của anh đã nhiều lần xuất hiện trên các báo và các kênh truyền thanh truyền hình.

Bạn có thể giao lưu với anh Trần Đăng Khoa trên trang:

https://www.facebook.com/diengia.trandangkhoa


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.