Married by morning

Chương 02



Một cảm giác rùng mình lướt qua người cô, như thể cô đọc được những suy nghĩ của anh. Anh nhìn chằm chằm vào người cô khiến cô càng cảm thấy xấu hổ.

Anh nhẹ nhàng lên tiếng. “ Em sợ ta à, Marks? Chính em, người luôn khiêu khích ta và luôn cho rằng ta không hề giỏi giang như ta nghĩ.”

“ Tất nhiên là không phải vậy, ngài luôn luôn kiêu ngạo. Tôi chỉ mong rằng ngài hãy cư xử đúng như địa vị cao quý của ngài.”

“Ý em là giống như một nhà quý tộc?” Anh ngước mắt lên nhìn cô một cách đầy chế nhạo. “ Đây chính là cách mà những nhà quý tộc như ta xử sự. Ta rất ngạc nhiên là em đã không sớm nhận ra điều đó.”

“ Ồ, tôi đã nhận ra rồi. Một người đàn ông có đủ may mắn để có thể thừa kế một tước hiệu lẽ ra phải sống một cách đứng đắn và phải luôn phấn đấu để trở thành một hình mẫu. Là một nhà quý tộc sẽ phải có những nghĩa vụ, bổn phận, những trách nhiệm- nhưng thay vào đó, ngài dường như coi việc đó như là sự đảm bảo cho những hành vi lạc thú đầy đam mê nhưng kinh tởm của ngài. Hơn nữa…”

“ Marks,” Leo ngắt lời cô một cách dịu dàng, “ Đó là nỗ lực hoàn hảo của em trong việc làm ta phân tâm. Nhưng nó không phát huy hiệu quả đâu. Em sẽ không trốn được khỏi ta cho tới khi em nói cho ta những gì ta muốn biết.”

Cô nuốt một cách khó nhọc và cố gắng nhìn đi chỗ khác, cho dù điều đó không hề dễ dàng khi anh đang đứng ngay trước mặt cô. “ Lí do tôi đứng nói chuyện riêng tư với ngài Rutledge ư?

“ Đúng”

“ Đó là bởi vì…Harry Rutledge là…anh trai của tôi, người anh cùng mẹ khác cha của tôi.” Leo nhìn xuống đầu cô, và cố gắng hấp thu thông tin vừa rồi. Cảm giác bị lừa, bị phản bội đã đốt cháy cơn thịnh nộ của anh. Chúa ơi, hai người họ là anh em sao?

“ Không có lí do nào sao,” Leo nói, “ cho thông tin được giữ làm bí mật lâu như thế này.”

“ Vấn đề này rất phức tạp.”

“ Tại sao không ai trong hai người nói về điều này trước đó?

“ Ngài không cần phải biết.”

“ Em nên nói với ta trước khi anh ta lấy Poppy. Em bị bắt buộc phải không?”

“ Bởi cái gì vậy?”

“ Lòng trung thành, chết tiệt. Còn điều gì em biết mà có thể ảnh hưởng đến gia đình ta không? Em còn che giấu những gì nữa?”

“ Không liên quan gì đến ngài,” Catherine vẫn đang trong vòng tay anh và nói “ Để tôi đi!”

“ Vẫn chưa cho đến khi ta tìm ra em đang âm mưu cái gì. Catherine Marks có phải tên thật của em không? Rố cuộc thì em là ai?” Anh thầm rủa khi cô bắt đầu đấu tranh chống lại anh. “ Đứng im, cô bé gian xảo. Ta chỉ muốn..,ối!” Anh chưa kịp nói hết câu thì cô đã quay lại và đưa cùi chỏ về phía anh. Và cô cũng thoát khỏi sự kìm hãm của anh , nhưng không may khi kính của cô bay lên trời. “ Kính của tôi!”

Cơn giận dữ của Leo đã gần tiêu tan nhờ cảm giác tội lỗi. Cô ấy thực sự không thể nhìn thấy bất cứ cái gì nếu mà không có cặp kính đó. Và nhìn cảnh cô đang bò trên đất đã khiến anh cảm thấy mình không khác gì một kẻ tàn bạo. Một kẻ ngu ngốc. Anh cũng quỳ xuống đất và tìm kiếm cùng cô.

“ Em có nhìn thấy hướng rơi của chiếc kính đó không?

“ Nếu tôi có thể,” cô nói và dường như đang rất dễ nổi giận, “ Thì có phải là tôi không cần kính nữa hay không?”

“ Ngài cũng thật tốt bụng,” cô nói một cách chua chát. Trong vài phút tiếp theo, cả hai người bọn họ đã bò xung quanh khu vườn và tìm kiếm giữa những cây thủy tiên hoa vàng.

“ Vậy là thực sự em cần kính sao,” Cuối cùng thì Leo cũng mở miệng.

“ Tất nhiên rồi,” Marks nói một cách gắt gỏng. “ Tại sao tôi lại đeo kính trong khi tôi không cần nó nhỉ?” “ Tôi nghĩ rằng đó chính là một trong những vẻ ngoài ngụy trang của ngài”

“ Vẻ ngoài ngụy trang của ta ư?”

“ Phải đó, Marks à, đó chính là vẻ ngụy trang của ta đó. Đây là từ miêu tả cách che giấu đi nhận dạng của ai đó. Và thường được sử dụng bởi những vai hề và những điệp viên. Vậy thì chúa ơi, ta đang tự hỏi là có bất cứ điều gì là bình thường với gia đình ta sao?”

Marks nhìn chằm chằm về phía anh, tuy nhiên ánh nhìn đó không hoàn toàn tập trung. Trong một khoảnh khắc nào đó, cô trông như một đứa trẻ đang rất lo lắng khi tấm mền của mình bị lấy khỏi tầm với. Và điều đó đã gây ra một sự đau nhói kì lạ trong trái tim Leo.

“ Ta sẽ tìm kính cho em,” anh nói một cách cộc cằn. “ Em hiểu ý ta chứ. Nếu em thích, em có thể vào trong nhà trong khi ta vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm.”

“ Ồ không, cảm ơn ngài. Nếu tôi cố gắng tìm đường vào nhà, rất có thể tôi sẽ kết thúc cuộc tìm kiếm đó tại chuồng gia súc cho mà xem.” Nhìn thấy một ánh sang le lói của một đồ vật kim loại trên bãi cỏ, Leo nhặt lấy và nắm chặt trong tay mình. “ Nó đây rồi.” Anh bò đến chỗ Marks và đối mặt với cô trong tư thế quỳ gối. Sau khi lau sạch mắt kính bằng ống tay áo của mình, anh nói, “ Đứng yên”

“ Đưa nó cho tôi.”

“ Hãy để ta, cô bé ương ngạnh ạ. Có vẻ như em sinh ra là để tranh cãi cùng người khác đấy hả, phải vậy không?”

“ Không phải,” cô nói ngay lập tức, và bỗng trở nên ngượng ngùng khi anh cười to.

“ Thật không vui cho việc trêu chọc em và em biến nó trở nên thuận lợi như vậy, Marks à.” Anh đeo kính cho cô với sự cẩn thận hết mức, ngón tay anh trượt trên khuôn mặt cô và anh điều chỉnh chiếc kính đó cho vừa vặn. Thật nhẹ nhàng anh chạm vào vành tai cô. “ Chúng không được vừa vặn thì phải.” Anh tiếp tục khám phá vành tai còn lại của cô. Cô thật xinh đẹp dưới ánh mặt trời, đôi mắt xám của cô có cả một chút ánh xanh, một ánh xanh của bầu trời xanh thẳm, một ánh xanh của cây cỏ tươi mắt. “ Thật là đôi tai nhỏ nhắn,”

Leo tiếp tục, để tay anh nấn ná trên khuôn mặt mĩ miều của cô. “ Sẽ không ngạc nhiên khi cặp kính kia dễ dàng bị rơi xuống”

Marks nhìn anh trong sự hoang mang, bối rối.

Cô ấy thật mỏng manh, anh nghĩ. Nhưng ý chí của cô thì rất mãnh liệt, tính khí thì gai góc đến nỗi anh dường như quên rằng cô chỉ nhỏ bằng nửa anh. Ngay bây giờ anh muốn cô đánh mạnh một cái vào tay anh- nhưng cô ghét sự đụng chạm, nhất là người đó là anh. Nhưng cô cũng không di chuyển. Anh đã để tay mình lướt qua cổ họng cô, và cảm nhận sự gợn sóng đang ngự trị nơi ấy. Có cái gì đó không đúng, có cái gì đó giống như là mơ. Anh không muốn kết thúc nó.

“ Catherine là tên thật của em ư?” anh hỏi. “ Ít nhất em có thể trả lời ta câu hỏi đó không?”

“ Vâng,” cô nói không nên lời. “ Là Catherine.”

Họ vẫn đang cùng quỳ gối, váy của cô bị thổi phồng và trải rộng. Những nếp gấp của chiếc váy bằng chất vải mút xơ lin mỏng manh được in hình hoa trên đó đã chạm vào một đầu gối của Leo. Cơ thể anh phản ứng mạnh mẽ với sự đụng chạm thân mật này. Sức nóng bùng nổ dưới làn da anh. Cơ thể anh trở nên cứng lại. Anh sẽ phải kết thúc chuyện này ở đây, nếu không thì chắc chắn anh sẽ làm điều mà cả hai người sẽ cảm thấy hối tiếc .

“ Ta sẽ giúp em đứng lên,” Leo nói cộc cằn và chuẩn bị đứng lên. “ Chúng ta sẽ vào trong nhà. Ta cảnh báo em, chúng ta vẫn chưa xong đâu. Ta còn muốn…”

Nhưng anh lập tức ngừng nói, bởi lẽ khi Marks đang cố gắng đấu tranh thoát khỏi vòng tay anh, cơ thể cô đã đổ cả về phía anh. Họ nằm yên, mặt đối mặt, hơi thở không đều dâng lên và hòa quyện lại với nhau. Giấc mơ này còn mãnh liệt hơn. Cả hai người bọ họ đang cùng nhau trong một vườn hè. Không khí đã trở nên nặng trĩu bởi hương thơm của bãi cỏ ấm nóng và những bông anh túc đỏ thắm…và hơn tất cả là Catherine đang trong vòng tay anh. Tóc của cô trở nên lung linh trong ánh mặt trời, làn da cô mềm mại như những cánh hoa. Đôi môi cô chín mọng và những đường cong nơi cơ thể cô thì thanh nhã và ngọt ngào như trái hồng vàng. Nhìn vào khuôn miệng cô, anh cảm thấy tóc gáy mình dựng đứng trong một phản xạ phấn khích.

Có những cám dỗ, Leo quyết định một cách mơ hồ, không thể cưỡng lại được. Bởi vì chúng dai dẳng đến nỗi sẽ kiên trì quay trở lại, hết lần này đến lần khác. Bởi vậy những cám dỗ như thế cần phải được đầu hàng- đó là cách duy nhất để loại bỏ chúng.

“ Khốn khiếp,” anh nói một cách rời rạc, “ Ta sẽ làm việc này. Thậm chí biết rằng sau đó ta sẽ bị nguyền rủa.”

“ Ngài sẽ làm cái gì cơ?” Marks mở to mắt và hỏi.

“ Cái này.”

Và miệng anh đã bao phủ miệng cô.

Cuối cùng mọi thứ trong cơ thể anh đã được giải phóng. Cuối cùng thì cảm giác ấy quá dễ chịu đến nỗi anh thậm chí không thể chuyển động, chỉ đơn giản là thả hồn mình trong đôi môi kiều diễm ấy. Anh để mặc bản thân mình đắm chìm trong cảm giác ấy. Anh ngừng toàn bộ suy nghĩ và làm bất cứ điều gì anh thích và anh muốn…dây dưa với đôi môi cô, cả môi trên lẫn môi dưới, anh sẽ không bỏ qua chỗ nào cả. Anh muốn chiếm đoạt miêng cô, để cho lưỡi anh quấn lấy lưỡi cô, chơi đùa với cô. Nụ hôn này chưa hết đã đến nụ hôn khác, rồi một loạt những vuốt ve gợi tình. Niềm khoái cảm đã lan tỏa khắp người anh, tác động lên từng dây thần kinh. Và Chúa giúp anh. Anh đang khao khát được đặt tay mình vào bên trong cô, cảm nhận từng ngóc ngách trong cơ thể cô. Anh muốn miệng mình được chu du trên những nơi riêng tư trên người cô, được hôn lên và cảm nhận từng phần cơ thể cô.

Marks không thể khống chế được bản thân mà đáp lại anh, cô quàng tay mình lên cổ anh. Cô di chuyển bản thân áp sát vào người anh như thể cảm giác ấy đang tiến vào thân thể cô từ mọi phía. Và đó là sự thật. Cả hai người họ đang vật lộn trong việc ghì chặt gần nhau hơn và mạnh mẽ hơn nữa. Cả hai cùng đang theo đuổi một giai điệu mới. Nếu không phải vì họ đang bị cản trở bởi nhiều lớp quần áo thì chắc chắn nơi đây sẽ hiện hữu một cảnh triền miên không dứt. Rất lâu sau đó, Leo vẫn hôn Marks cho tới khi anh nghĩ mình nên dừng lại bởi lẽ anh không sẵn lòng cho việc đối mặt với những gì sẽ xảy ra. Mối quan hệ vốn không mấy tốt đẹp của họ không thể được tiếp tục sau sự việc như thế này được. Nó đã được ấn định theo một con đường mới mà không biết điểm đến của nó là gì. Và Leo cũng chắc chắn rằng không ai trong số họ muốn biết nó sẽ dẫn tới điều gì.

Nhận thức được việc mình không thể giải thoát cho cô ngay lập tức, anh sẽ phải dần dần mới chấm dứt được dục vọng của bản thân, anh ghì sát vào miệng cô, sau đó là chỗ hõm tai mềm mại của cô. Nhịp đập cơ thể cô trở nên nhanh hơn và rung động hơn trước đôi môi anh.

“ Marks,” anh nói trong hơi thở khó nhọc, “ Ta sợ việc này. Ta biết rằng..” anh dời khỏi cô, nâng đầu và nhìn xuống người con gái đang dưới thân mình.

Cô hé nhìn ánh lờ mờ đang hiện hữu trên thủy tinh thể của mình. “ Kính của em… Em lại làm mất nó.”

“ Không, em không làm mất. Chỉ là có hơi nước trên kính của em thôi.”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.