Nghệ Thuật Quyến Rũ
Biểu tượng
Chương trước
Chương tiếp
- TÓM TẮT TÁC PHẨM
- LỜI CẢM ƠN
- LỜI NÓI ĐẦU
- PHẦN I. KIỂU NGƯỜI QUYẾN RŨ
- MỸ NHÂN NGƯ
- Mỹ nhân ngư tài trí
- Mỹ nhân ngư tình ái
- Đặc điểm nổi bật
- Biểu tượng
- Điểm yếu
- KẺ ĂN CHƠI PHÓNG ĐÃNG
- Kẻ ăn chơi phóng đãng nồng nhiệt
- Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng “xuất quỷ nhập thần”
- Đặc điểm nổi bật
- Biểu tượng
- Điểm yếu
- NGƯỜI TÌNH LÝ TƯỞNG
- NGƯỜI THÍCH ĂN DIỆN
- NGƯỜI TỰ NHIÊN
- NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐỎM DÁNG
- NGƯỜI ĐÀN BÀ DUYÊN DÁNG
- NGƯỜI CÓ UY TÍN
- NGÔI SAO
- NGƯỜI KHÔNG QUYẾN RŨ
- NẠN NHÂN CỦA NGHỆ THUẬT QUYẾN RŨ – MƯỜI TÁM LOẠI
- PHẦN II. QUÁ TRÌNH QUYẾN RŨ
- GIAI ĐOẠN 1: PHÂN TÁCH – KHƠI GỢI SỰ QUAN TÂM VÀ MONG MUỐN
- 1. Chọn nạn nhân phù hợp
- 2. Vờ tạo cảm giác an toàn – tiếp cận gián tiếp
- 3. Phát những tín hiệu khó hiểu
- 4. Tỏ ra là thứ mọi người muốn chiếm hữu – tạo thế tam giác
- 5. Tạo nhu cầu – khơi gợi lo lắng và bất mãn
- 6. Làm chủ nghệ thuật tác động
- 7. Đi vào tâm hồn
- 8. Tạo cám dỗ
- GIAI ĐOẠN 2: ĐÁNH LẠC HƯỚNG – TẠO THÍCH THÚ VÀ KHÓ HIỂU
- 9. Làm họ hồi hộp – tiếp theo sẽ là gì?
- 10. Dùng sức mạnh hủy hoại của lời nói để gây mơ hồ
- 11. Để tâm đến tiểu tiết
- 12. Thơ hóa sự hiện diện của bạn
- 13. Tỏ ra yếu ớt bằng sự mong manh có chủ ý
- 14. Xóa bỏ ranh giới ước muốn và hiện thực – một ảo giác hoàn hảo
- 15. Cô lập nạn nhân
- GIAI ĐOẠN 3: VÁCH ĐỨNG – GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH BẰNG NHỮNG BIỆN PHÁP ĐẶC BIỆT
- 16. Tự chứng tỏ mình
- 17. Tạo hiệu ứng hồi tưởng
- 18. Khơi dậy mong muốn vượt rào và cấm kỵ
- 19. Sử dụng những con mồi tinh thần
- 20. Sự kết hợp giữa thỏa mãn và sự đau đớn
- GIAI ĐOẠN 4: NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC VÀ DUY TRÌ TÌNH CẢM
- 21. Cho họ cơ hội thua – kẻ theo đuổi sẽ bị theo đuổi
- 22. Cám dỗ thể xác
- 23. Làm chủ nghệ thuật tấn công táo bạo
- 24. Thận trọng với hậu quả
- PHỤ LỤC A: MÔI TRƯỜNG QUYẾN RŨ/ THỜI GIAN QUYẾN RŨ
- PHỤ LỤC B: CÁM DỖ NHẸ NHÀNG – LÀM THẾ NÀO BÁN BẤT CỨ CÁI GÌ CHO CÔNG CHÚNG
LỬA – Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng cháy bỏng với niềm khao khát có thể thiêu đốt người đàn bà mà anh ta đang quyến rũ. Lửa là biểu tượng của sự mãnh liệt, không thể kiểm soát và nguy hiểm. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng cuối cùng có thể phải trả giá bằng cái chết nhưng rõ ràng, càng có nhiều người tình vây quanh thì anh ta càng được phụ nữ khao khát hơn.
Chương trước
Chương tiếp
- TÓM TẮT TÁC PHẨM
- LỜI CẢM ƠN
- LỜI NÓI ĐẦU
- PHẦN I. KIỂU NGƯỜI QUYẾN RŨ
- MỸ NHÂN NGƯ
- Mỹ nhân ngư tài trí
- Mỹ nhân ngư tình ái
- Đặc điểm nổi bật
- Biểu tượng
- Điểm yếu
- KẺ ĂN CHƠI PHÓNG ĐÃNG
- Kẻ ăn chơi phóng đãng nồng nhiệt
- Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng “xuất quỷ nhập thần”
- Đặc điểm nổi bật
- Biểu tượng
- Điểm yếu
- NGƯỜI TÌNH LÝ TƯỞNG
- NGƯỜI THÍCH ĂN DIỆN
- NGƯỜI TỰ NHIÊN
- NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐỎM DÁNG
- NGƯỜI ĐÀN BÀ DUYÊN DÁNG
- NGƯỜI CÓ UY TÍN
- NGÔI SAO
- NGƯỜI KHÔNG QUYẾN RŨ
- NẠN NHÂN CỦA NGHỆ THUẬT QUYẾN RŨ – MƯỜI TÁM LOẠI
- PHẦN II. QUÁ TRÌNH QUYẾN RŨ
- GIAI ĐOẠN 1: PHÂN TÁCH – KHƠI GỢI SỰ QUAN TÂM VÀ MONG MUỐN
- 1. Chọn nạn nhân phù hợp
- 2. Vờ tạo cảm giác an toàn – tiếp cận gián tiếp
- 3. Phát những tín hiệu khó hiểu
- 4. Tỏ ra là thứ mọi người muốn chiếm hữu – tạo thế tam giác
- 5. Tạo nhu cầu – khơi gợi lo lắng và bất mãn
- 6. Làm chủ nghệ thuật tác động
- 7. Đi vào tâm hồn
- 8. Tạo cám dỗ
- GIAI ĐOẠN 2: ĐÁNH LẠC HƯỚNG – TẠO THÍCH THÚ VÀ KHÓ HIỂU
- 9. Làm họ hồi hộp – tiếp theo sẽ là gì?
- 10. Dùng sức mạnh hủy hoại của lời nói để gây mơ hồ
- 11. Để tâm đến tiểu tiết
- 12. Thơ hóa sự hiện diện của bạn
- 13. Tỏ ra yếu ớt bằng sự mong manh có chủ ý
- 14. Xóa bỏ ranh giới ước muốn và hiện thực – một ảo giác hoàn hảo
- 15. Cô lập nạn nhân
- GIAI ĐOẠN 3: VÁCH ĐỨNG – GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH BẰNG NHỮNG BIỆN PHÁP ĐẶC BIỆT
- 16. Tự chứng tỏ mình
- 17. Tạo hiệu ứng hồi tưởng
- 18. Khơi dậy mong muốn vượt rào và cấm kỵ
- 19. Sử dụng những con mồi tinh thần
- 20. Sự kết hợp giữa thỏa mãn và sự đau đớn
- GIAI ĐOẠN 4: NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC VÀ DUY TRÌ TÌNH CẢM
- 21. Cho họ cơ hội thua – kẻ theo đuổi sẽ bị theo đuổi
- 22. Cám dỗ thể xác
- 23. Làm chủ nghệ thuật tấn công táo bạo
- 24. Thận trọng với hậu quả
- PHỤ LỤC A: MÔI TRƯỜNG QUYẾN RŨ/ THỜI GIAN QUYẾN RŨ
- PHỤ LỤC B: CÁM DỖ NHẸ NHÀNG – LÀM THẾ NÀO BÁN BẤT CỨ CÁI GÌ CHO CÔNG CHÚNG
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.
← Chap trước
Chap sau →
- TÓM TẮT TÁC PHẨM
- LỜI CẢM ƠN
- LỜI NÓI ĐẦU
- PHẦN I. KIỂU NGƯỜI QUYẾN RŨ
- MỸ NHÂN NGƯ
- Mỹ nhân ngư tài trí
- Mỹ nhân ngư tình ái
- Đặc điểm nổi bật
- Biểu tượng
- Điểm yếu
- KẺ ĂN CHƠI PHÓNG ĐÃNG
- Kẻ ăn chơi phóng đãng nồng nhiệt
- Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng “xuất quỷ nhập thần”
- Đặc điểm nổi bật
- Biểu tượng
- Điểm yếu
- NGƯỜI TÌNH LÝ TƯỞNG
- NGƯỜI THÍCH ĂN DIỆN
- NGƯỜI TỰ NHIÊN
- NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐỎM DÁNG
- NGƯỜI ĐÀN BÀ DUYÊN DÁNG
- NGƯỜI CÓ UY TÍN
- NGÔI SAO
- NGƯỜI KHÔNG QUYẾN RŨ
- NẠN NHÂN CỦA NGHỆ THUẬT QUYẾN RŨ – MƯỜI TÁM LOẠI
- PHẦN II. QUÁ TRÌNH QUYẾN RŨ
- GIAI ĐOẠN 1: PHÂN TÁCH – KHƠI GỢI SỰ QUAN TÂM VÀ MONG MUỐN
- 1. Chọn nạn nhân phù hợp
- 2. Vờ tạo cảm giác an toàn – tiếp cận gián tiếp
- 3. Phát những tín hiệu khó hiểu
- 4. Tỏ ra là thứ mọi người muốn chiếm hữu – tạo thế tam giác
- 5. Tạo nhu cầu – khơi gợi lo lắng và bất mãn
- 6. Làm chủ nghệ thuật tác động
- 7. Đi vào tâm hồn
- 8. Tạo cám dỗ
- GIAI ĐOẠN 2: ĐÁNH LẠC HƯỚNG – TẠO THÍCH THÚ VÀ KHÓ HIỂU
- 9. Làm họ hồi hộp – tiếp theo sẽ là gì?
- 10. Dùng sức mạnh hủy hoại của lời nói để gây mơ hồ
- 11. Để tâm đến tiểu tiết
- 12. Thơ hóa sự hiện diện của bạn
- 13. Tỏ ra yếu ớt bằng sự mong manh có chủ ý
- 14. Xóa bỏ ranh giới ước muốn và hiện thực – một ảo giác hoàn hảo
- 15. Cô lập nạn nhân
- GIAI ĐOẠN 3: VÁCH ĐỨNG – GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH BẰNG NHỮNG BIỆN PHÁP ĐẶC BIỆT
- 16. Tự chứng tỏ mình
- 17. Tạo hiệu ứng hồi tưởng
- 18. Khơi dậy mong muốn vượt rào và cấm kỵ
- 19. Sử dụng những con mồi tinh thần
- 20. Sự kết hợp giữa thỏa mãn và sự đau đớn
- GIAI ĐOẠN 4: NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC VÀ DUY TRÌ TÌNH CẢM
- 21. Cho họ cơ hội thua – kẻ theo đuổi sẽ bị theo đuổi
- 22. Cám dỗ thể xác
- 23. Làm chủ nghệ thuật tấn công táo bạo
- 24. Thận trọng với hậu quả
- PHỤ LỤC A: MÔI TRƯỜNG QUYẾN RŨ/ THỜI GIAN QUYẾN RŨ
- PHỤ LỤC B: CÁM DỖ NHẸ NHÀNG – LÀM THẾ NÀO BÁN BẤT CỨ CÁI GÌ CHO CÔNG CHÚNG